Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

So sánh ảnh chụp từ LG V30, Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus

Phóng viên của Phonearena đã có những so sánh nhanh camera giữa 3 mẫu flagship là LG V30, Galaxy S8 + và iPhone 8. Các hình ảnh được chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau với góc chụp của 3 thiết bị gần như là hoàn toàn giống nhau.



Galaxy S8 + và LG V30 là hai flagship mới nhất vừa được trình làng, đây được coi là những mẫu smartphone dẫn đầu của thế giới Android về hiệu năng, tính năng và cả khả năng chụp ảnh. Trong khi đó iPhone 7 Plus đã ra mắt cách đây khoảng 1 năm nhưng có thể coi đây là một trong những mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh nằm trong top đầu hiện nay.

Camera trên Galaxy Note 8 là camera đơn có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7. Khẩu độ lớn cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt. Các hình ảnh chụp cho ra được chi tiết và sắc nét hơn. Với cảm biến Dual Pixel cho phép lấy nét nhanh.

V30 được trang bị camera kép ở mặt sau với một ống kính tiêu chuẩn có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.6, khẩu độ camera phone lớn nhất hiện nay. Ống kính còn lại là ống kính góc rộng 120 độ, ống kính này sử dụng cảm biến có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9. Cả hai đều được trang bị ống kính thuỷ tinh Crystal Clear Lens giúp thu sáng tốt hơn ống kính nhựa.

Camera kép trên iPhone 7 Plus có độ phân giải 12MP với một ống kính gốc rộng khẩu động f/1.8 và một ống kính tele zoom 2x khẩu độ f/2.8. Camera trên iPhone 7 Plus cho khả năng chụp xoá phông được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh chụp so sánh Galaxy S8 +, LG V30 và iPhone 7 Plus



















Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: